#artist -  Miley Cyrus trần tình về màn kết hợp tuyệt đỉnh Nothing Else Matters với Metallica

#artist - Miley Cyrus trần tình về màn kết hợp tuyệt đỉnh Nothing Else Matters với Metallica

(Guitarworld.com) Miley đường hoàng đứng bên cạnh James và đồng đội trong 1 bản cover cực "tín" của ca khúc kinh điển trong Black Album, nơi cô đã thể hiện 1 quãng "điên" và vocal chop của 1 metalhead.

Miley Cyrus từng nhướn mày khi được thông báo rằng một trong những nữ hoàng nhạc pop ngày nay sẽ góp mặt trong album The Metallica Blacklist, để rồi cuối cùng những kẻ chỉ trích cô đã phải câm nín trước 1 phiên bản cover Nothing Else Matter quá đẳng cấp.

Giờ Miley đường hoàng biểu diễn ca khúc cùng với chính Metallica, và cặp đôi này đã hợp lực để có một màn live performance ấn tượng trong show Live On the Stern Show của Howard Stern.

Chất giọng và quãng âm của Cyrus là một yếu tố nghiêm túc cần được nhắc đến, bắt đầu khiêm tốn ở quãng thấp đầy ám ảnh trước khi bước vào điệp khúc với 1 giọng hát đầy đau khổ, da diết và.... nổi da gà. Cô dễ dàng kết hợp với James, người tham gia vào một số phần hòa âm điệp khúc ngọt ngào.

Trước đó trong buổi phát sóng, Cyrus đã thảo luận về tầm quan trọng của bài hát khi còn ở trong công ty của ban nhạc, và cho biết ban đầu cô ấy đã cover nó tại Lễ hội Glastonbury vào năm 2019 - thời điểm mà cô ấy đã mất nhà trong trận cháy rừng ở California và đang ly hôn.

“[Lễ hội] là để tôn vinh âm nhạc, và không có gì khác quan trọng vào thời điểm đó,” cô trần tình với MC. “Khi bạn ở Glastonbury, bất kỳ điều gì tồi tệ nhất được dùng để nói về tôi, đó là thời điểm để tôi chứng tỏ bản thân vì lúc đó tôi chỉ tập trung vào âm nhạc.”

“Nothing Else Matters với tôi lúc đó là thứ âm nhạc mà tôi đang nhắc đến. Lúc đó Tôi đã sợ hãi và vụn vỡ rất nhiều"

Màn trình diễn tại Glastonbury đã mang lại cho tôi rất nhiều mục đích. Tôi rất tỉnh táo ở thời điểm đó. Tôi đã để đống c*t ấy (nguyên văn: pulled my shit) lại phía sau và ca khúc này đã giúp tôi làm điều đó. Cuộc đời tôi, ở khía cạnh tình cảm, coi như hỏng, nhưng bù lại tôi đã có tình yêu với âm nhạc.

"Đây là bức thư tình của tôi tới âm nhạc. Đó là điều có ý nghĩa với tôi lúc này".

Link live:

← Bài trước Bài sau →