KHI TIẾNG BASS BỊ LẠC NHỊP VÀ ĐÂY LÀ CÂU TRẢ LỜI TỚI TỪ EVERTUNE BASS BRIDGE.

KHI TIẾNG BASS BỊ LẠC NHỊP VÀ ĐÂY LÀ CÂU TRẢ LỜI TỚI TỪ EVERTUNE BASS BRIDGE.

EverTune đã thông báo về sự xuất hiện đã được chờ đợi từ lâu của Bass Bridge, sẽ đưa phần cứng được điều chỉnh ổn định và theo một cách đầy sáng tạo của hãng lên bốn dây và cho phép những người chơi bass giữ nguyên giai điệu mãi mãi.

Thật khó để tin rằng đã hơn 10 năm kể từ khi công ty lần đầu tiên tiết lộ guitar bridge EverTune đầy kỳ lạ của mình – một bộ phận có lò xo bù cho chuyển động của dây để đảm bảo rằng nhạc cụ sẽ không bao giờ lạc điệu sau khi được sắp đặt. 

Giờ đây, những người chơi bass được thiết lập để có được cách xử lý tương tự với EverTune Bass Bridge. Công ty lần đầu tiên đưa ra thông báo bằng một đoạn clip ngắn trên phương tiện truyền thông xã hội và công bằng mà nói thì điều đó không còn sớm nữa.

Matt Blackett của EverTune cho biết: “Bass bridge của EverTune có thiết kế trang nhã với footprint, yêu cầu rất ít định tuyến và nó sẽ biến âm bass của bạn thành một cỗ máy thực sự hiện đại,”. 

“Giống như mọi sản phẩm EverTune, cao độ tấn công của nốt sẽ giống như cao độ ngân của nốt đó – loại bỏ… bước nhảy cao độ khó chịu để có thể đi kèm với dây điều chỉnh thấp, và điều này sẽ giúp cho các bản ghi âm và màn trình diễn sẽ luôn cực kỳ chặt chẽ và ổn định.”

Công ty cho biết họ đã hợp tác với các nhà sản xuất trên các mẫu bass của EverTune, giống như cách họ đã làm với các nghệ sĩ guitar, “đáp ứng nhu cầu lâu dài từ cộng đồng bass.” 

Không có thông tin chính xác về nhà sản xuất nào, nhưng công ty đã có mối quan hệ lâu dài với những hãng đàn như Jackson, ESP, Ibanez, BC Rich và Solar, vì vậy có khả năng chúng ta sẽ sớm thấy các mô hình từ những thương hiệu đó.

Đối với những người chơi muốn trang bị thêm EverTune Bass Bridge cho nhạc cụ của họ, tin tốt là nó sẽ sớm ra mắt dưới dạng một thiết bị độc lập, mặc dù vậy, một lần nữa, chúng tôi chưa có bất kỳ ngày hoặc giá cụ thể nào vào thời điểm này.

← Bài trước Bài sau →