TỔNG HỢP CÁC BẢN NHẠC GUITAR TIÊU BIỂU GÓI GỌN TRONG SPOTIFY.

TỔNG HỢP CÁC BẢN NHẠC GUITAR TIÊU BIỂU GÓI GỌN TRONG SPOTIFY.

Dưới đây là tổng hợp những tác phẩm tiêu biểu xuất hiện trong danh sách phát tháng 4 của Spotify. Như bạn có thể biết, cứ sau bảy ngày (hoặc khoảng thời gian sau đó), chúng tôi cố gắng mang đến cho bạn tuyển tập các bài hát từ khắp thế giới guitar, tất cả đều có một điểm chung: guitar đóng vai trò chính.

Metallica – Follow Shadow

Metallica: Shadows Follow (Official Music Video)

Bạn có thể biết rằng có một album mới của Metallica đã ra mắt. Shadows Follow là một bản classic-tallica với phần điệp khúc đậm chất mới lạ hơn bình thường với phần wah solo và chủ đề Người Dơi thập niên 60 . Đợi đã, cái gì? Nghe từ đoạn 4:26. Nói với tôi rằng bạn chưa nghe thấy nó. 

Smashing Pumpkins – Spellbinding

Spellbinding

Dự án phần tiếp theo của vở nhạc kịch rock sử thi của Smashing Pumpkins sẽ ra mắt vào tháng tới, với Spellbinding đóng vai trò như một món khai vị âm thanh ngon lành cho những gì sẽ diễn ra.

Greta Van Fleet – Meeting the Master

Greta Van Fleet - Meeting the Master (Official Audio)

Tất nhiên, một màn trình diễn âm thanh quyết định với sự hỗ trợ của hệ thống overdrive trong phần kết thúc. Nó tràn ngập những giai điệu từ cảm hứng nhạc blues đầy tinh tế và phần lead đầy cứng cáp. 

Steve Lukather – When I See You Again

Steve Lukather - When I See You Again (Official Lyric Video)

Trước album mới Bridges, Lukather nhắc nhở chúng ta rằng tác phẩm qua phím đàn của anh ấy nghe rất hay và những cây đàn guitar đặc trưng mới của anh ấy bắt mắt...

Foo Fighters – Rescued

Foo Fighters - Rescued (Lyric Video)

Chất liệu mới đầu tiên của Foo Fighters trong năm nay luôn là một câu chuyện đầy cảm xúc, Rescued truyền tải về việc nỗi đau tập thể thành một nỗ lực cảm động chứa đầy tiếng guitar mạnh mẽ, vui tai.

Ngoài ra, còn một số tác phẩm khác nữa, mọi người có thể nghe từ đây:

https://open.spotify.com/playlist/7urxA0yetrDtUR3pg0V9Lr?si=15e57e94b5424226

← Bài trước Bài sau →