#news - Startup biến tiếng đàn của bạn thành tiếng... rắm với The Fart Pedal

#news - Startup biến tiếng đàn của bạn thành tiếng... rắm với The Fart Pedal

(Guitarworld.com) Nhờ công tắc chuyển đổi Wet / Dry và một bộ output control đơn, một bộ âm thanh toàn tiếng.... rắm giờ đây trở thành khả thi chỉ bằng một thao tác nhấn nút.

Khi nói đến việc lắp ráp bàn đạp , có một số tác dụng chỉ duy nhất trên bàn đạp đó. Bàn đạp delay, bàn đạp reverb và bàn đạp overdrive đều là những thứ cần phải có, cũng như bàn đạp distortion, bàn đạp compressor và bàn đạp xì hơi. Ơ từ từ... clgt?

Chúng tôi không thể tưởng tượng được bất kỳ ai trong số các bạn đang tìm kiếm một bàn đạp hiệu ứng có thể biến giai điệu guitar của bạn thành tiếng "xì hơi", nhưng nếu bạn muốn, chúng tôi có thể xác nhận đây là cái bạn cần.

"Máy tạo hiệu ứng âm thanh xì hơi được đặt riêng” - như quảng cáo - được thiết kế riêng cho phù hợp với amply guitar và được điều chỉnh để biểu diễn live. Và mỗi bàn đạp sẽ đi kèm với một chữ cái xác thực có chữ ký và đánh số.

Được lên ý tưởng và thiết kế bởi "gã làm dự án ngớ ngẩn" Steve Gadlin, người đã xác định được nhu cầu không thể giải thích nổi trên thị trường về một bộ "xì hơi" có kích cỡ như cái pedal, The Fart Pedal gần đây đã xuất hiện trên Kickstarter, và Gadlin đang tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính để đưa bàn đạp vào sản xuất .

Gadlin nói: “Đôi khi bạn Google một thứ gì đó và bạn nhận ra nó không tồn tại, vì vậy bạn kéo dây giày lên và bạn tự mình phát minh ra thứ chết tiệt đó. Vài tháng trước, sau khi tìm kiếm mệt mỏi trên Google lúc hai hoặc ba giờ sáng, tôi nhận ra rằng không có thứ nào tồn tại.

“Tôi tiếp cận một người bạn kỹ sư của tôi, Jon Halverson, và hỏi, 'Có thể không?' À, anh ấy nói với tôi, 'Steve, tất nhiên là có thể, nhưng thằng quái nào lại muốn có một bàn đạp guitar để biến tiếng guitar của bạn thành tiếng xì hơi? " Chà, tôi chắc chắn như vậy. ”

Vậy, âm thanh của nó như thế nào? Chà, chúng tôi không chắc liệu 'thực sự tốt' có phải là thuật ngữ chính xác để sử dụng hay không, nhưng nó chắc chắn mang lại một số hiệu ứng âm thanh khá chân thực. Và, nhờ công tắc chuyển đổi Wet / Dry tích hợp, bạn có thể select một trong một loạt các tiếng rắm. Không đùa đâu.

Vẫn chưa thuyết phục? Hãy xem tay bass Amos Heller - người có làm việc với Taylor Swift và Thomas Rhett - đặt Fart Pedal qua một bài đánh giá mù trong video dưới đây. Kết quả, như bạn có thể tưởng tượng, khá ngoạn mục, đặc biệt là khi phần mở đầu nghiêm túc kéo dài hai phút của Heller được kết thúc bằng một loạt các tiếng xì hơi rít.

https://youtu.be/9KkKrJ4ncI0

Và nếu điều đó không thành công trong việc bán nó cho bạn, đừng lo lắng - Gadlin và cộng sự đã ghi lại một loạt các đoạn trích nhanh cho thấy Fart Pedal đối phó với các bản nhạc rock cổ điển như thế nào. 

Đối với những người bạn không thể chịu đựng được ý nghĩ nghe thấy Highway To Hell , Stairway To Heaven hoặc Johnny B. Goode biến thành tiếng rắm, hãy để nó tránh xa khỏi tai của bạn.

Tất nhiên, toàn bộ dự án chỉ là một trong những ý tưởng thiết kế nhẹ nhàng của Gadlin, đến mức bàn đạp thậm chí còn đi kèm với đề can dán nhãn giả có lông tơ, nghĩa là bạn có thể tặng nó cho bạn bè của mình dưới vỏ bọc của một bàn đạp cũ thông thường để ra đúng tone của họ.

Fart Pedal hiện có mục tiêu tài chính là 30.000 đô la để đưa dây chuyền đầu tiên vào sản xuất và tại thời điểm viết bài đã nhận được 5.103 đô la quyên góp. Rõ ràng là mọi người rất quan tâm đến hiệu ứng rắm.

← Bài trước Bài sau →