Tommy Thayer sẽ dạy bạn cách chơi những bản solo yêu thích của KISS qua Gibson App

Tommy Thayer sẽ dạy bạn cách chơi những bản solo yêu thích của KISS qua Gibson App

(Guitarworld.com) Guitarist của KISS sẽ hướng dẫn bạn cách chơi những bản solo như Black Diamond, Detroit Rock City, Shout It Out Loud và Psycho Circus.

Tommy Thayer là guitarist mới nhất xuất hiện trên Gibson App , với bài học về bốn bản solo guitar yêu thích của ông ấy từ các bản nhạc biểu tượng trong dòng nhạc Rock.

Thông báo này được đưa ra khi thương hiệu guitar ra mắt một phần mềm mới trên ứng dụng là Gibson App Guides, cung cấp các bài học do nghệ sĩ hướng dẫn từ những tài liệu mà họ đã sáng tác hoặc biểu diễn. 

Thayer là sản phẩm đầu tay và bạn có thể xem ông ấy hướng dẫn bạn các đoạn solo trong các bản nhạc của KISS bao gồm Black Diamond , Detroit Rock City , Shout It Out Loud và Psycho Circus .

Guitarist của KISS đã có mối quan hệ làm việc lâu dài với Gibson, cụ thể là với Epiphone. Hãng đã phát hành nhiều cây đàn guitar dành riêng cho Thayer , bao gồm Tommy Thayer Signature Les Paul năm 2013Tommy Thayer 'White Lightning' Explorer Outfit phiên bản giới hạn năm 2017 .

Thayer không phải là nghệ sĩ duy nhất góp mặt trong phần Hướng dẫn của ứng dụng Gibson. Cùng với các sessions từ các thành viên của KISS, cũng đã có một loạt Guide To Blues mới dưới sự chỉ đạo chuyên sâu của Jared James Nichols. Nó bao gồm hướng dẫn về lực tay khi chơi guitar, vibrato , phrasing và thậm chí cả một session nói chuyện về gear. 

Trong khi đó, sẽ còn nhiều buổi hướng dẫn được xuất hiện trong thời gian tới bao gồm Guide To Heavy Metal của Richie Faulkner - guitarist của Judas Priest và Guide To Songwriting từ Celisse. 

 

 




← Bài trước Bài sau →