Zakk Wylde đã sử dụng các bài học guitar trên YouTube để học các phần của Dimebag cho chuyến lưu diễn sắp tới của Pantera

Zakk Wylde đã sử dụng các bài học guitar trên YouTube để học các phần của Dimebag cho chuyến lưu diễn sắp tới của Pantera

Zakk Wylde cho biết anh ấy đang sử dụng các bài học guitar trên YouTube để học một số phần của Dimebag Darrell cho các buổi diễn sắp tới của Pantera .

Thủ lĩnh của Black Label Society, đã tuyên bố rằng anh ấy sẽ lấp đầy khoảng trống mà Dimebag đã để lại với chuyến lưu diễn sắp tới của Pantera vào tháng 7 và trong một cuộc phỏng vấn mới với Ola Englund. anh ta giải thích cách tiếp cận hiện đại để diễn tập cho các buổi biểu diễn.

“Bất kỳ điều nào mà tôi gặp khó khăn, nó giống như kiểu, 'Cái quái gì vậy?' Tôi sẽ chỉ nói, 'Cách chơi' và tôi sẽ truy cập YouTube và xem tất cả những người chơi tuyệt vời khác đang chơi cùng nội dung đó.

SWOLA110 - I TALKED TO ZAKK WYLDE, STEVE VAI AUCTION, COAL CHAMBER, IN FLAMES ARE BACK

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Guitar World , Wylde giải thích rằng mặc dù anh ấy “rất vinh dự” được thế chỗ Dimebag Darrell tại các buổi biểu diễn sắp tới, nhưng người hâm mộ không nên mong đợi anh ấy có âm thanh quá giống nghệ sĩ guitar quá cố ấy.

Anh ấy nói: “Bất kể tôi làm gì, nó đều sẽ giống như tôi. “Tôi có thể thực hiện tất cả những gì tôi muốn, nhưng tôi sẽ không bao giờ thoát khỏi điều đó. Nó giống như kiểu nếu Dime vẫn còn ở đây và anh ấy chơi Miracle Man hoặc No More Tears - ngay cả khi anh ấy chơi chúng ngay lập tức, thì âm thanh vẫn giống như Dimebag Darrell đang chơi Zakk Wylde. 

“Vì vậy, đó là một thách thức, nhưng nó không phải là điều xấu chút nào. Nó giống như nếu Randy Rhoads chơi Eruption của Eddie Van Halen , bất kể anh ấy làm gì, nó sẽ giống như Randy đang chơi chứ không phải Eddie. Bạn sẽ không bao giờ nhầm Randy với Eddie hay Eddie với Randy, và ở đây cũng vậy, tôi chơi nhạc của Dime.”

Pantera mới được cải tổ - cùng với Anselmo và Wylde còn có sự góp mặt của bassist gắn bó với ban nhạc từ lâu Rex Brown và tay trống của Anthrax là Charlie Benante. Ban nhạc sẽ chơi buổi biểu diễn đầu tiên theo lịch trình của họ tại Hell & Heaven Open Air của Mexico, trước khi đến Nam Mỹ cho một chuỗi của những ngày tiếp theo. Ban nhạc cũng có một loạt buổi biểu diễn đã lên lịch trước ở Châu Âu vào tháng 6 năm 2023. 

← Bài trước Bài sau →