Cách theo dõi buổi hòa nhạc toàn sao để tưởng nhớ Taylor Hawkins tại Sân vận động Wembley.

Cách theo dõi buổi hòa nhạc toàn sao để tưởng nhớ Taylor Hawkins tại Sân vận động Wembley.

Thông tin chi tiết về buổi trực tiếp và phát sóng của chương trình vào này ngày 3 tháng 9 sẽ có sự góp mặt của các thành viên AC / DC, Rush, Queen, Metallica và Led Zeppelin đã được công bố.

Vào tháng 6, Foo Fighters đã công bố hai buổi hòa nhạc siêu hot quy tụ nhiều ngôi sao để tri ân tay trống cũ của họ, Taylor Hawkins, người đã đột ngột qua đời vào tháng 3 ở tuổi 50.

Buổi hòa nhạc đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 9 tại Sân vận động Wembley của London, trong khi buổi thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 9 tại KIA Forum ở Los Angeles.

Hôm nay, thông tin chi tiết về phát sóng và phát trực tuyến cho hai buổi hòa nhạc đã được công bố, cùng với những bổ sung tương ứng cho lineups của cả hai buổi biểu diễn. 

Do Joel Gallen đạo diễn và Emer Patten sản xuất, toàn bộ buổi biểu diễn ở sân vận động Wembley sẽ được phát trực tiếp theo yêu cầu trên các nền tảng kỹ thuật số và phát trực tuyến của Paramount.

Gói đăng ký xem trực tiếp sẽ được giới thiệu trên Paramount + ở Hoa Kỳ, Pluto TV trên toàn thế giới và trên Kênh YouTube của MTV Brand trên toàn thế giới bắt đầu từ Thứ Bảy, ngày 3 tháng 9 lúc 11:30 sáng EST / 4:30 chiều BST. Bắt đầu từ ngày hôm đó, người đăng ký Paramount + sẽ có quyền truy cập theo yêu cầu từ chương trình phát sóng, còn trên Pluto TV và video MTV TV theo yêu cầu sẽ bắt đầu từ tuần 5 tháng 9.

CBS cũng sẽ phát sóng một phiên bản kéo dài 1 tiếng của buổi hòa nhạc ở Mỹ vào ngày 3 tháng 9 lúc 9 giờ tối EST. Trong khi đó, MTV sẽ phát sóng chương trình đặc biệt kéo dài một giờ khắp các kênh của mình trên toàn thế giới bắt đầu từ Mỹ Latinh vào thứ Bảy, ngày 3 tháng 9 và các lãnh thổ quốc tế khác vào Chủ nhật, ngày 4 tháng 9, tiếp theo là chương trình đặc biệt kéo dài hai giờ sẽ phát sóng toàn cầu vào tháng 9 .

Travis Barker, Martin Chambers, Josh Freese, Violet Grohl, Justin Hawkins, Shane Hawkins, James Gang , Brian Johnson, Kesha, Luke Spiller và Lars Ulrich sẽ biểu diễn tại buổi hòa nhạc Wembley, tham gia vào lineup ấy bao gồm Nandi Bushell, Chris Chaney, Stewart Copeland, Liam Gallagher, Omar Hakim, Josh Homme, Chrissie Hynde , Alain Johannes, John Paul Jones, Greg Kurstin, Geddy Lee , Alex Lifeson , Brian May, Krist Novoselic, Nile Rodgers , Mark Ronson, Supergrass, Roger Taylor, Rufus Taylor, Wolfgang Van Halen và ban nhạc phụ của Hawkins, Chevy Metal.

Mặc dù có nhiều nghệ sĩ giống như bên Wembley, bên LA cũng sẽ có sự góp mặt của Sebastian Bach, Geezer Butler, Phil Collen , Joe Elliott, Mark King, Miley Cyrus, Joan Jett, Alanis Morissette, P! NK, LeAnn Rimes, Gene Simmons, Nikki Sixx, Chad Smith, Brad Wilk và Nancy Wilson xuất hiện sân khấu.

Tất cả doanh thu bán vé và hàng hóa từ các buổi hòa nhạc tri ân sẽ được giao lại cho các tổ chức từ thiện do gia đình Hawkins lựa chọn là: Music Support và MusiCares.

Để biết thêm thông tin về các buổi hòa nhạc sắp tới, hãy truy cập trang web của Foo Fighters.

← Bài trước Bài sau →