#interview - Dave Grohl: Giới trẻ đang bắt đầu quay trở lại với âm nhạc guitar-based.

#interview - Dave Grohl: Giới trẻ đang bắt đầu quay trở lại với âm nhạc guitar-based.

**(Guitarworld.com) Frontman của Foo Fighters đã chỉ ra sự giàu có của những người chơi trẻ hơn, đầy cảm hứng như là bằng chứng về sự bùng nổ doanh số guitar**

Dave Grohl đã nói rằng anh ấy cảm thấy rằng âm nhạc guitar đang trải qua một sự tái sinh khác, nói với Rolling Stone rằng "thời thế lại xoay vần".

Nhạc sĩ và nhạc công với khả năng chơi nhạc cụ đa dạng đã đưa ra các nhận xét để đáp lại lời nhắc rằng Foo Fighters đã trở thành ban nhạc rock "nên đến".

Grohl nói: “Mọi chuyện đã diễn ra trong một thời gian dài, nhưng tôi thích trở thành một ban nhạc rock & roll. “Chúng tôi không phải là người duy nhất. Có rất nhiều ban nhạc tuyệt vời trên mạng hy vọng sẽ bắt đầu được chú ý nhiều hơn, bởi vì tôi nghĩ mặt số đang bắt đầu quay trở lại với âm nhạc dựa trên ghi-ta. Và đối với tôi, nó thực sự thú vị.

Người viết nhạc và chơi nhiều nhạc cụ đã đưa ra các nhận xét để đáp lại lời nhắc rằng Foo Fighters đã từng trở thành ban nhạc rock "nên đến".

Grohl nói: “Mọi chuyện đã diễn ra trong một thời gian dài, nhưng tôi thích trở thành một ban nhạc rock & roll". “Chúng tôi không phải là người duy nhất. Có rất nhiều ban nhạc tuyệt vời ngoài kia hy vọng sẽ bắt đầu được chú ý nhiều hơn, bởi vì tôi nghĩ thời thế lại xoay vần với âm nhạc dựa trên guitar. Và đối với tôi, nó thực sự thú vị.

“Tình yêu âm nhạc của tôi thực sự rất đa dạng - tôi thích mọi thứ từ nhạc jazz đến K-pop. Cứ chán nản là tôi lại đắm chìm trong âm nhạc. Nhưng khi tôi nhìn thấy những nghệ sĩ trẻ cầm guitar lên và turn up, nó tỏa ra một chút ánh sáng trong tôi. Nó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc ”.

Grohl đã trích dẫn những cuộc trao đổi tinh thần của anh ấy với Nandi Bushell như là bằng chứng về việc một thế hệ trẻ trải qua mối liên hệ với nhạc rock.

Grohl nói: “Nếu bạn muốn hiểu ý nghĩa thực sự của rock & roll, hãy xem Nandi chơi trống. “Điều đó đầy cảm hứng như bất kỳ bản thu nào của Beatles, bất kỳ bản ghi Zeppelin nào, bất kỳ bản ghi AC / DC nào, bất kỳ bản ghi nào của Stones. Để xem cô ấy chơi trống và thấy được niềm đam mê và niềm tin của cô ấy đối với âm nhạc này… nếu điều đó không truyền cảm hứng cho bạn, thì không biết còn điều gì khác nữa”.

Fender đã ghi nhận doanh số bán hàng cao nhất từ trước đến nay vào năm ngoái, trong khi Giám đốc điều hành Gibson James “JC” Curleigh thú nhận công ty “thực sự không thể cung cấp đủ” và Giám đốc điều hành của Martin, Chris Martin cho biết chúng tôi đang ở trong một “thời kỳ bùng nổ guitar”.

← Bài trước Bài sau →