#interview - Zakk Wylde thu âm cùng Jeff Beck, Eric Clapton và Tony Iommi cho album sắp tới của Ozzy Osbourne:

#interview - Zakk Wylde thu âm cùng Jeff Beck, Eric Clapton và Tony Iommi cho album sắp tới của Ozzy Osbourne: "Tôi đang chơi guitar rhythm cho các heroes trong lòng mình ... thật là điên rồ!"

**(Guitarworld) Album chưa có tiêu đề được lập nên để tập hợp một số tay chơi huyền thoại nhất của thế giới guitar - một viễn cảnh mà nghệ sĩ collab lâu năm của Osbourne đang tận hưởng.**

Vào đầu tháng này, Ozzy Osbourne đã thông báo rằng album sắp tới của ông sẽ có một dàn “dream team” bao gồm Zakk Wylde, Eric Clapton, Jeff Beck và Tony Iommi - tin tức này đã khiến giới guitar phát cuồng.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi chính Wylde chia sẻ sự hào hứng của chúng tôi đối với dự án. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, collab artist lâu năm của Osbourne đã nói về album sắp tới và thảo luận về cảm giác khi chơi cùng với các “anh hùng” của anh ấy.
Khi trò chuyện với MusicRadar để kỷ niệm 30 năm ra mắt No More Tears , Wylde nhận xét: “Những thứ mới của Ozzy nghe rất hay. Và chắc chắn, thật vinh dự khi được thu âm với tất cả các anh hùng của tôi.

“Nó khá tuyệt. Tôi không thể chờ đợi mọi người nghe nó”, anh tiếp tục, trước khi tiếp tục bày tỏ sự nhiệt tình đặc biệt của mình khi chia sẻ danh sách cực uy tín của album với Jeff Beck.
“Tôi luôn yêu thích Blow By Blow và Wired ,” anh bày tỏ, “nhưng thành thật mà nói, mọi bản thu mà Jeff Beck đã đưa ra đều tuyệt vời”.

Bên cạnh việc lấn át Beck, Wylde cũng tiếp tục tiết lộ các khía cạnh của vai trò mà anh ấy sẽ đảm nhận trong dự án, nói rằng anh ấy sẽ đóng vai trò thứ hai cho các guitar heroes của mình trong một số track. Một trải nghiệm mà Wylde, không ngạc nhiên, đang thích thú.
Nó nghe chắc chắn là phê lòi” Wylde tiếp tục hé lộ. “Điều tương tự cũng xảy ra với tất cả mọi người - những gì Tony Iommi đã chơi, và sau đó là Eric Clapton và Jeff Beck, tất cả đều là những “sát thủ”.
“Trên những bản nhạc đó, tôi đang chơi guitar rhythm cho các anh hùng của mình… thật là điên rồ! Cảm giác thật tuyệt vời và tôi rất vinh dự khi được làm điều đó”.

← Bài trước Bài sau →