Jim Root đã có những hoài nghi về album mới của Slipknot 'THE END, SO FAR'

Jim Root đã có những hoài nghi về album mới của Slipknot 'THE END, SO FAR'

Toàn bộ thời lượng đầy đủ về sản phẩm mới của Slipknot , THE END, SO FAR sắp được ra mắt với chúng ta. Ra mắt vào thứ Sáu, ngày 30 tháng 9, album được sản xuất bởi Joe Barresi ( người từng làm việc với TOOL, Queens of the Stone Age, Melvins) và sẽ là LP cuối cùng của ban nhạc cho label lâu năm của Nine, Roadrunner. Tuy nhiên, bất chấp tất cả những ồn ào xung quanh việc phát hành từ những âm thanh của nó, đã có một số thành viên trong ban nhạc không hoàn toàn cảm thấy hứng thú với bản thu ấy.

Gần đây, trong buổi phỏng vấn với Music Radar , nghệ sĩ guitar Jim Root đã tiết lộ những nghi ngờ về cả quá trình thu âm và sản phẩm cuối cùng - những cảm xúc mà theo anh kể, percussion-conceptualist của Slipknot là Shawn "Clown" Crahan đã chia sẻ ít nhất ở một mức độ nào đó.

"Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã không chuẩn bị trước với Joe Barresi và tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã không thể cùng Joe Barresi hoạt động đến mức tối đa của anh ấy. Bạn biết ý tôi là gì không?", Root nói với Music Radar. "Chúng tôi đã không sản xuất trước. Về cơ bản, chúng tôi đã xây dựng bản thu âm này trong phòng thu phần lớn là do COVID. Và rồi, chúng tôi đã bị tách ra. Chính hoàn cảnh này đã khiến chúng tôi phải thực hiện bản thu âm theo cách nó đã được hoàn thành sẵn.”

“Với suy nghĩ của tôi là như vậy, tôi không có nhiều ý tưởng mang tính sáng tạo. Tôi cảm thấy hơi vội vàng khi cố gắng đưa ra ý tưởng cho sự sắp xếp nào đó. Chúng tôi đã không được tập luyện với nhau như một ban nhạc. Chúng tôi đã không đến biết các bài hát từ đầu đến cuối và điều đó ảnh hưởng đến bản thu âm và cũng chính điều ấy đã khiến chúng tôi bị chậm tiến độ. Nó đã giúp chúng tôi không có những tranh cãi và mâu thuẫn với nhau, nhưng cố gắng tìm ra, như, 'Cách tốt nhất để tiếp cận điều này là biết về những gì mà chúng tôi đang làm?’’

"Bạn có thể lập kế hoạch bao nhiêu tùy thích, nhưng với thời gian và ngân sách từ hãng đĩa, chúng tôi đã ở studio và lên lịch cho việc đó. Cho dù có nhiều thứ đã chống lại chúng tôi tạo nên bản thu này nhưng tôi cũng rất bất ngờ là chúng tôi đã có thể hoàn thành nó.

"Và sau đó, chúng tôi mất quá nhiều thời gian để thực hiện nó ra so với thời gian chúng tôi theo dõi nó! Nó giống như kiểu nếu mất quá nhiều thời gian để thực hiện thì chúng tôi có thể đã dành thời gian của mình với việc sản xuất và đưa ra một sản phẩm tốt hơn. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi thất vọng với những gì chúng tôi đang đưa ra, đó là vai trò của chúng tôi. Đó là những gì chúng tôi có thể làm, tùy theo hoàn cảnh và những thứ mà chúng tôi phải thực hiện chúng.

"Nhưng nó giống như những bộ phim vậy. Các đạo diễn sẽ nói liên tục rằng họ không bao giờ hoàn thành một bộ phim, họ chỉ từ bỏ chúng! Tôi cảm thấy hơn bất cứ điều gì với bản thu này, chúng tôi đã phải từ bỏ nó. Kiểu như," Đó không phải là một đĩa nhạc của Slipknot! 

← Bài trước Bài sau →