Metallica chia sẻ về đĩa đơn “Screaming Suicide”

Metallica chia sẻ về đĩa đơn “Screaming Suicide”

Metallica đã chia sẻ về Screaming Suicide – đĩa đơn thứ hai trong album phòng thu sắp phát hành của họ, 72 Seasons , dự kiến ​​phát hành vào ngày 14 tháng 4.

Cuối năm ngoái, các anh hùng heavy metal đã gây bất ngờ khi thông báo về buổi ra mắt phòng thu thứ 12 của họ với việc phát hành đĩa đơn đầu tiên cực kỳ ấn tượng, Lux Æterna với một số pha kết hợp guitar hấp dẫn của James Hetfield và Kirk Hammett.

Và, để tiếp tục hình thức sáu dây tuyệt vời này, hai cầm thủ của ban nhạc lại một lần nữa trình diễn thêm một số chất liệu mới, điều khiển phím đàn tạo nên một số đoạn riff được dừng kép nặng nề và các hợp âm chặn dồn dập.

Đây cũng là một bữa tiệc của wah pedal với việc Hammett khai thác sức mạnh của pedal yêu thích của mình trong nhiều dịp để gợi lên những đoạn luyến láy được xen kẽ với nhau và một bản solo guitar đặc biệt.

Metallica: Screaming Suicide (Official Music Video)

Theo Hetfield, bản thân ca khúc đã "đề cập tự sát là một sự cấm kỵ" và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lên tiếng về "bóng tối mà chúng ta cảm thấy ở bên trong" trong bối cảnh của những đoạn riff không ngừng hiện lên.

“Screaming Suicide đề cập đến từ cấm kỵ là tự sát,” anh nhận xét. “Mục đích là để truyền đạt về bóng tối mà chúng ta cảm thấy bên trong. Thật buồn cười khi nghĩ về việc chúng ta nên phủ nhận rằng chúng ta có những suy nghĩ này. 

“Lúc này hay lúc khác, tôi tin rằng hầu hết mọi người đã nghĩ về nó,” anh ấy nói thêm. “Đối mặt với nó là nói ra những điều không định nói ra. Nếu đó là trải nghiệm của con người, chúng ta sẽ có thể nói về nó. Bạn không cô đơn đâu."

Nói theo cách nghệ thuật, Screaming Suicide giống như một phần mở rộng tự nhiên của Lux Æterna , qua đó thể hiện được hướng âm thanh tổng thể của 72 Season trở nên rõ ràng hơn.

Tương tự như vậy, từ góc độ tường thuật, album liên quan đến ý tưởng rằng cuộc sống của chúng ta được ấn định vào năm 18 tuổi - một chủ đề được phản ánh trong tác phẩm nghệ thuật của album.

Hetfield viết: “18 năm đầu đời hình thành con người thật hay giả của chúng ta. “Khái niệm mà chúng ta được cha mẹ cho biết 'chúng ta là ai'. Một câu hỏi có thể xoay quanh chúng ta là loại tính cách nào. 

“Tôi nghĩ phần thú vị nhất của công việc này là tiếp tục nghiên cứu về những niềm tin cốt lõi đó và cách nó ảnh hưởng đến nhận thức của chúng ta về thế giới ngày nay,” anh ấy tiếp tục. “Phần lớn trải nghiệm trưởng thành của chúng ta là sự tái hiện hoặc phản ứng với những trải nghiệm thời thơ ấu này.”

Đối với tác phẩm nghệ thuật của album mà chúng tôi đã đề cập, nó có phần còn lại của một cây đàn guitar điện – một mô hình mà sau một số cuộc điều tra kỹ lưỡng, chúng tôi cho rằng đó là bản sao của Fernandes LE-1 Strat cuối những năm 80, sẽ thêm một lớp hoàn toàn mới ý nghĩa của tác phẩm nghệ thuật 72 Seasons .

Trong một tin tức khác liên quan đến guitar của Metallica, ban nhạc gần đây đã tiết lộ một chiếc guitar Flying M có một không hai lấy cảm hứng từ cây đàn guitar biểu tượng Gibson Flying V của Hetfield , sẽ được trở thành món quà rút thăm để làm từ thiện.

← Bài trước Bài sau →