Ozzy Osbourne chia sẻ lí do rời khỏi Hoa Kỳ chỉ vì chán ngấy trước những cảnh bạo lực súng đạn ở đó.

Ozzy Osbourne chia sẻ lí do rời khỏi Hoa Kỳ chỉ vì chán ngấy trước những cảnh bạo lực súng đạn ở đó.

Ozzy Osbourne đã giải thích lý do chuyển về nước Anh sau hơn 25 năm sống ở Mỹ.

“Ở Mỹ, mọi thứ đều thật là nực cười.,” Osbourne trả lời trong một cuộc phỏng vấn với The Guardian. “Tôi chán ngấy cảnh người ta bị giết mỗi ngày. Chỉ có Chúa mới biết có bao nhiêu người đã bị bắn trong các vụ xả súng ở trường học và cũng đã xuất hiện vụ xả súng hàng loạt trong buổi biểu diễn ở Vegas. Thật là điên rồ. ”

“Dĩ nhiên, tôi không muốn chết ở Mỹ. Tôi không muốn được chôn ở Forest Lawn ( ám chỉ đến một nghĩa trang ở Los Angeles, nơi một số người nổi tiếng đã được chôn cất), ” frontman của Black Sabbath tiếp tục. "Tôi là người Anh và tôi muốn trở về nơi ấy. Nhưng nếu vợ tôi nói rằng chúng tôi phải đến và sống ở Timbuktu thì tôi cũng sẽ tới đó. ”

Vợ của Ozzy, Sharon, cũng thanh minh rằng động thái này không liên quan gì đến việc sức khỏe sa sút của Ozzy. “Tôi biết mọi người sẽ nghĩ như vậy. Nó không hề liên quan.” Sharon nhấn mạnh. "Nước Mỹ đã thay đổi quá nhanh trong một khoảng thời gian ngắn. Nó không phải là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ như trước nữa. Giờ đây, nó là một nơi kì lạ mà chúng tôi khó có thể tiếp tục ở lại. "

Ban đầu, nhà Osbourne thông báo về ý định chuyển về Vương quốc Anh vào tháng Ba. Vào thời điểm đó, cặp đôi chỉ ra lý do rời LA là do mức thuế đang tăng cao.

"Chúng tôi rất là buồn khi sắp phải rời LA. Nhưng thuế bây giờ ngày càng nhiều", Ozzy nói.

Căn biệt thự của gia đình, nằm trong khu phố Hancock Park độc quyền của LA hiện đang được rao bán trên thị trường với giá khởi điểm là 18 triệu USD.

Trong khi đó, Ozzy đang chuẩn bị cho việc phát hành album sắp tới mang tên Patient Number 9 sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 9.

← Bài trước Bài sau →