Van Halen Stage chính thức được mở cửa tại Pasadena, quê hương của ban nhạc.

Van Halen Stage chính thức được mở cửa tại Pasadena, quê hương của ban nhạc.

Nằm trong công viên Playhouse Village, sân khấu nhằm mục đích tưởng nhớ Van Halen, ban nhạc được thành lập ở Pasadena vào đầu những năm 1970.    

Sân khấu dành riêng cho huyền thoại guitar điện quá cố Eddie Van Halen và ban nhạc Van Halen đã chính thức được mở cửa tại Pasadena, quê hương của gia đình Van Halen trong buổi lễ cắt băng khánh thành vào cuối tuần vừa qua (17/9).

Bản thân sân khấu ấy đã được chọn một cái tên rất phù hợp là Van Halen Stage. Cái tên này lần đầu tiên được công bố vào tháng 4 năm nay, khi có thông báo rằng sân khấu công cộng sẽ được đặt tại một công viên mới để tri ân nghệ sĩ guitar và ban nhạc Van Halen.

Mặc dù sân khấu lúc đầu tiên được dự kiến ​​chỉ để tưởng nhớ Eddie Van Halen, nhưng sau khi tham khảo ý kiến ​​của gia đình Van Halen, nó đã được mở rộng để bao gồm toàn bộ ban nhạc Van Halen - ban nhạc đầu tiên được thành lập ở Pasadena vào năm 1972.

Được phát động bởi Pasadena 4 Van Halen, Van Halen Stage được gắn thêm một tấm bảng ghi với nội dung “Đây được coi là một trong những ban nhạc rock thành công nhất mọi thời đại. Van Halen bắt đầu ở Pasadena vào những năm 1970”.

“14 buổi biểu diễn đã hoàn toàn cháy vé được họ chơi tại Pasadena Civic Auditorium từ năm 1975 đến năm 1978,” và sau đó tiếp tục là những buổi diễn bùng cháy hơn nữa. “Khi ký hợp đồng với Warner Brothers Records vào năm 1978, Van Halen đã phát hành album đầu tay và bắt đầu chuyến lưu diễn quốc tế đầu tiên cùng năm.

“Pasadena tự hào và ghi nhận sự đóng góp của Van Halen và tôn vinh ban nhạc có nguồn gốc Pasadena như một di sản để đời.”

Trong một bài đăng trên tài khoản Facebook của họ, Pasadena 4 Van Halen đã viết, “Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả những người đã ủng hộ Pasadena 4 Van Halen và dự án Van Halen Stage của chúng tôi. Thật tuyệt vời khi thấy hàng trăm người mặc áo phông Van Halen tại sân khấu và cháy hết mình vào sáng nay ”.

Theo một người tham dự đã kể lại, “Đáng buồn thay, không ai trong số các thành viên còn sống của ban nhạc hoặc con trai của Eddie, Wolfie, có mặt tại stage. Nhưng dường như David Lee Roth cũng đã xuất hiện khá thường xuyên trong quá trình xây dựng. "

Van Halen Stage được đặt tên sau một cuộc khảo sát toàn thành phố vào năm 2021, được tổ chức với nỗ lực để nhờ công chúng nghĩ địa điểm ngoài trời mới nên được gọi là gì. Theo báo cáo của Pasadena Now, sau hai lượt khảo sat, Eddie Van Halen đã nhận được hơn 3.400 lượt bình chọn.

Á quân trong cuộc khảo sát là tên của nhà văn chuyên viết về khoa học viễn tưởng Octavia Butler, khi nhận được 526 phiếu bầu.

Pasadena’s Van Halen Stage có thể được tìm thấy trong công viên Playhouse Village mới được xây dựng của thành phố, tọa lạc tại số 701 Phố East Union.

Sân khấu này là sự tri ân dành cho Van Halen sẽ được chính thức mở cửa tại Pasadena, sau khi công bố tấm bảng dành riêng cho Eddie Van Halen bên ngoài Thính phòng Civic của thành phố.

Một sự tôn vinh khác do Pasadena 4 Van Halen lên kế hoạch và khẳng định trên tấm bảng ghi, "Được coi là một trong những ban nhạc thành công nhất mọi thời đại, Van Halen sẽ mãi mãi được ghi nhớ vì đã sáng tạo lại rock‘ n ’roll và xây dựng mối liên hệ của họ với Pasadena."

← Bài trước Bài sau →