Con trai Noel Gallagher dạy anh bài Back In Black

Con trai Noel Gallagher dạy anh bài Back In Black

#news

(Guitarworld.com) Noel Gallagher có thể là một trong những nghệ sĩ guitar thành công nhất về mặt thương mại, nhưng anh ấy không ngần ngại thừa nhận rằng bản thân có một số lỗ hổng trong kiến ​​thức guitar của mình. Ví dụ, cho đến gần đây, thành viên cũ của Oasis, và hiện tại là High Flying Birds, vẫn chưa biết cách chơi phần riff chính trong Back in Black của AC / DC.

Và cậu con trai 10 tuổi Sonny của ông - người mới chơi guitar một cách tương đối - đã dạy ông cách chơi nó.

Trong một cuộc trò chuyện mới trên Radio X (qua MusicRadar ), Gallagher thừa nhận rằng anh "thực sự không biết chơi" đoạn riff này, và giải thích cách con trai anh cuối cùng đã giúp anh "unlock" nó.

“Nó chơi guitar rất tốt,” Gallagher nói. “Thằng bé đã chỉ cho tôi cách chơi Back in Black , một đoạn riff nổi tiếng. Thằng bé là một rocker, nó thích AC / DC và Queen, ngon vãi chưởng (nguyên gốc It's fucking great)".

“Tôi hy vọng thằng không bắt đầu quá sớm để đến lúc 18 tuổi thì lại thấy chán", Noel tiếp tục. “Kế hoạch của tôi luôn luôn không phải là nói kiểu 'Đúng vậy, bố là một nhạc sĩ, con sẽ trở thành một nhạc sĩ', bởi vì tôi biết rất nhiều đứa trẻ đã làm được điều đó và đến khi chúng 21 tuổi, chúng đã từ bỏ. Vì vậy, kế hoạch của tôi chỉ là để các nhạc cụ xung quanh nhà."

Đây không phải là lần duy nhất kể từ khi Sonny bắt đầu chơi guitar mà Gallagher cảm thấy "nhiệt" với kiến ​​thức riff của cậu bé.

“Nó đang thực hành một vài thứ, [bao gồm cả] Smoke on the Water . Và sau đó một đêm nó đi học về và nói, 'Bố có thể chơi Thunderstruck của AC / DC không?' Tôi ngượng ngùng trả lời, "Không".

“Nó nói, 'Có thằng ở trường con chơi được và nó đang học lớp 2. Thế bố học lớp mấy?' Tôi đã nói, 'Ờm, bố ở lớp 76 triệu bảng, con trai. Bố như vậy đấy, thế được không?' Nhưng Sonny rồi sẽ lớn. Nó làm tôi rất, rất tự hào, với tư cách của một người cha".

← Bài trước Bài sau →