James LoMenzo trở lại Megadeth

James LoMenzo trở lại Megadeth

#news

Còn nhớ vào tháng 5, Megadeth và bassist lâu năm của họ, David Ellefson, tuyên bố đường ai nấy đi sau khi 1 loạt video và các trao đổi "thân mật" của Ellefson với 1 fan tuổi teen bị leak trên Twitter.

Bên cạnh việc thông báo sau đó rằng sẽ thu âm lại toàn bộ các phần của Ellefson trong album sắp tới "The Sick, the Dying and the Dead", Megadeth cũng tiết lộ rằng kế hoạch touring với Lamb of God vào mùa hè này sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhân sự, và một tay bass mới sẽ tới để lấp chỗ của Ellefson trên sân khấu.

Tay bass đó - sau nhiều đồn đoán - cuối cùng đã được tiết lộ là James LoMenzo, một tay guitar bass kỳ cựu từng chơi cho những gã thrash titans từ năm 2006-2010.

LoMenzo nói trong một tuyên bố: “Tôi rất háo hức được tham gia lại Megadeth cho chuyến lưu diễn Metal Tour of the Year sắp tới. với tất cả các bạn."

https://youtu.be/37ECJWbHjoQ

“Tôi rất vui khi được thông báo rằng cựu bassist và cựu thành viên Megadeth, James LoMenzo, đã bước vào Metal Tour of The Year,” frontman Dave Mustaine nói thêm.

Thông báo không nói rõ liệu LoMenzo có thực sự là “người chơi bass xuất sắc” mà Mustaine nói trước đó là sẽ tham gia ghi âm lại phần của Ellefson cho "The Sick, the Dying and the Dead" hay không.

Tuy nhiên, vì LoMenzo đã được tin tưởng để triển khai phần low-end trong hai album Megadeth trước đó - United Abomaries của năm 2007 và Endgame của năm 2009 - rõ ràng đây là 1 ứng viên sáng giá.

Nguồn: Guitarworld.com

← Bài trước Bài sau →