Tosin Abasi xác nhận rằng Animals As Leaders đã hoàn thành việc thu âm album thứ năm của họ.

Tosin Abasi xác nhận rằng Animals As Leaders đã hoàn thành việc thu âm album thứ năm của họ.

#news

Tosin Abasi, nghệ sĩ guitar của nhạc progressive metal Animals As Leaders, đã xác nhận rằng band nhạc đã hoàn thành việc thu âm album thứ năm của họ.

Nghệ sĩ guitar đã chia sẻ một đoạn clip ngắn về phần guitar cuối cùng mà anh ấy đang ghi âm trên Instagram. Đoạn clip giới thiệu một track tap-happy khá kịch tính với Abasi đang trình diễn một trong những nhạc cụ trong bộ sưu tập Abasi Concept của anh ấy - một con J Larada in Capri Orange - trong quá trình thu âm.

https://www.instagram.com/p/CSUvxNjpcz2/

Thông tin chi tiết về bản thu âm mới của Animals As Leaders vẫn còn khá sơ sài, nhưng nó sẽ đại diện cho album phòng thu đầu tiên của họ kể từ The Madness Of Many năm 2016.

Abasi đã đăng một vài đoạn clip ngắn về các bản demo mới trên mạng trong năm vừa qua, nhưng dường như anh đang bận rộn với thương hiệu Abasi Con Concept của mình, gần đây đã phát hành dòng sản phẩm Space T lấy cảm hứng từ Tele.

Trong khi đó, Javier Reyes đã sáng tác nhạc cho The Relentless - ban nhạc hư cấu (gồm Andy Biersack và Ben Bruce) là trọng tâm của loạt phim trực tuyến Paradise City.

Animals As Leaders cũng từng tổ chức sự kiện stream vào tháng 7 năm 2020, chơi 7 bài, bao gồm Arithmophobia, Ectogenesis, Tooth and Claw và Physical Education.

Nguồn: guitarworld.com

← Bài trước Bài sau →