Từ hợp âm rải Hendrixian đến những bản độc tấu mới từ một trong những cầm thủ hiện đại yêu thích của John Frusciante: đây là các bản nhạc guitar tâm điểm của tuần này

Từ hợp âm rải Hendrixian đến những bản độc tấu mới từ một trong những cầm thủ hiện đại yêu thích của John Frusciante: đây là các bản nhạc guitar tâm điểm của tuần này

Dưới đây bản tổng hợp hàng tuần về những bản nhạc nổi bật từ thế giới của guitar. Cứ sau bảy ngày (hoặc khoảng thời gian sau đó), chúng tôi cố gắng mang đến cho bạn tuyển tập các bài hát từ khắp vũ trụ guitar, tất cả đều có một điểm chung: guitar đóng vai trò chính.

Mammoth WVH – Another Celebration at the End of the World

Nó là gì? Wolfgang Van Halen trở lại với một sản phẩm hard-rock sẽ được lấy từ động lực về album sắp tới của anh ấy, Mammoth II, sẽ ra mắt vào tháng 8. Another Celebration at the End of the World là một liên hoan riff với phần giữa nhộn nhịp cùng với phần tap-dance trên phím đàn chắc chắn sẽ nằm trong danh sách phải học của mọi nghệ sĩ guitar.

Khoảnh khắc guitar nổi bật: Phần tapping thu hút ánh đèn sân khấu, nhưng tất cả chúng ta có thể đánh giá cao ngữ điệu và rung chính xác của Wolfie trong một giây không? 

Dành cho fan của: Alter Bridge, Tremonti, The Winery Dogs

– Michael Astley-Brown

Nita Strauss – Winner Takes All (ft Alice Cooper)

Nó là gì? Sau một thời gian ngắn tạm rời đội của huyền thoại nhạc rock để có thời gian hợp tác cùng với Demi Lovato, Nita Strauss đã trở lại với Alice Cooper . Giờ đây, với sự xuất hiện lôi cuốn của Cooper trong bài hát mới của nghệ sĩ guitar, Winner Takes All, sự hợp tác của họ thậm chí còn mở rộng ra cả phòng thu. Bài hát này là một tác phẩm gây nghiện cao khiến tất cả chúng ta càng phấn khích hơn cho động lực về dự án solo thứ hai dường như sắp xảy ra của nghệ sĩ thuộc Ibanez.

Khoảnh khắc guitar nổi bật: Bạn không thể tranh luận với màn độc tấu đó phải không? Đối với tất cả những gì về lời bài hát và giọng hát của Cooper - chưa kể đến giai điệu nhịp điệu hoàn toàn ma quái của cô ấy - Strauss đảm bảo rằng chính giai điệu và ngữ điệu trong đoạn ngắt giọng dữ dội của cô ấy mới khiến bạn nhớ nhất, trái ngược với tốc độ ấn tượng của nó.

Dành cho fan của: Rob Zombie, Andrew WK, John 5

– Jackson Maxwell

Ayron Jones – Blood In The Water

Nó là gì? Đĩa đơn chính bùng nổ từ LP thứ hai sắp ra mắt mang tên Chronicles of the Kid . Với việc thể hiện sự suy ngẫm mạnh mẽ về sự phát triển của chấn thương qua thời gian và các thế hệ, Blood In The Water là màn trình diễn tuyệt vời về năng lực guitar và khả năng kể chuyện của Jones. 

Khoảnh khắc guitar nổi bật: Những hợp âm rải theo kiểu Hendrixian trong các ô nhịp mở đầu của bài hát sẽ thu hút bạn ngay từ đầu và nó sẽ khiến bạn hoàn toàn lơ đãng khi Jones thực hiện một cú slide ấn tượng và lật ngược bài hát bằng chuỗi âm thanh bị biến đổi. 

Dành cho fan của: Jimi Hendrix, Audioslave, Gary Clark Jr.

– Jackson Maxwell

← Bài trước Bài sau →